-----------------------[Click on top để quay về trang chủ]------------

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Ôi quê tôi Full Bm



Intro : G-A Bm G-A Bm Em-A-D-G C F# G-A Bm G-A Bm G-A F#7

Bm————————————G
Ôi quê tôi vẫn còn mái nhà
Bm————————————————————F#7/B7
Liêu xiêu liêu xiêu, thơm mùi khói chiều
B7——————————————————Em/G
Trong giấc mơ của tôi cánh diều no gió
G————————————————-F#
Đi bên em bên em bắt chim sâu
Bm——————————————G
Ôi quê tôi, vẫn còn cánh đồng
Bm———————————————F#
Xanh bao la lưng còng dáng mẹ
B7————————————————Em
Xa xa nương dâu nong tằm ăn rỗi
———G——————-F#7——————-Bm(G-A-Bm)
Gió đông quang gánh rách áo em tôi
—————-G————————————Bm
Tìm bài hát quê mình là câu ca mẹ
——————-G————-B7———————Em
Tìm điệu múa song tình cánh cò lả lơi
————-F#7—————————————————-
Thình thình thình thình trống hội ngoài đình
—————F#7————————————Bm
Tình tình tình tình ánh mắt em đưa
G-A-Bm—-G-A-F#7-
Ô hê hà … Ô hê há
Bm
Ánh mắt như dao cau liếc vào mỏm đá
G
Mai tuổi thơ tôi sắc ngọt
Bm—————————————————————————-G——————————————-A
Ánh mắt em lung lay, sóng rượu quê rót đầy chống chếnh chống chếnh thân em(QUE TOI)—-B
G-A-Bm  G-A-F#7
Ô hê hà .. Ô hê há

Intro:C#m F#m A B7 C#m F#m A B7
      Em Am B7 Em
    Gm Cm D7 Gm
    Gm Cm D7
    Bm G-A Bm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét