-----------------------[Click on top để quay về trang chủ]------------

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Xa vắng Tuấn Hưng


Khi người đã (D)ra đi bỏ lại tôi(D)
Cho từng ngày(G) mà tôi mong nhớ người(Gm)
Chờ(F#m) người và hát hát lên(Bm), yêu anh mà thôi(E)(Gm)
Tôi thầm ước(F#m) mong anh quay về đây(Bm)
Người yêu đã (G)cất bước ra đi(F#m)
Mãi mãi không về(Bm), suốt kiếp không về(E)
Anh quên tôi thật sao(A)
Tình mình đành có thế thôi(D)

Này anh có hay chăng(D), ngày đêm nhớ thương anh(F#m)
Một mình tôi lạnh lẽo(Bm) thức trắng những đêm dài(F#m)
Sẽ không quên những ngày (G)tình yêu thật nồng cháy(F#m)
Mãi mãi yêu mình anh(E), suốt kiếp yêu mình anh(A)


Chuyện tình yêu tan rồi(D) vì người ra đi không về(F#m)
Còn lại tôi ngồi đây(Bm), với những con đường(F#m)
Khi xưa ta đã đi(G), cùng bao kỷ niệm cũ(F#m)
Cũng ra đi(E) mãi mãi vĩnh viên chỉ còn hư vô(A)
Này người yêu ơi(G)(F#m)(E)(A)(D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét