-----------------------[Click on top để quay về trang chủ]------------

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chỉ một mình anh Phương Anh

bản này đéo phải của anh phong bống đâu nhé :3

intro: D Bm7 Em A F#m Bm7 Em A
                        Em                   A                             D
Vẫn hỏi vì sao anh không yêu em như ngày hôm nào?
                     Em                     A                          G        Gm6
Vẫn hỏi vì sao anh không yêu em như lời anh nói ngày nào?
     E7/G#              Em/G            D/F#                F
Dù con tim em rất buồn, vì con tim em đã chọn,
        BbMj7                        E                                  A
mình anh em thương em trao buồn vui trong em!!!!

D                        D/C#                        Bm7                     
Nhớ hãy nhớ hãy nhớ những đêm hai đứa tay nắm chặt tay.
                  Em                                                  A
Từng nhịp tim bên nhau rất gần, ngỡ ngàng sao đêm trôi wá nhanh.
                F#m7                                                                 Bm7
Chỉ mình anh mang cho em bâng khuâng mang phút yên bình, mang phút chờ mong,
Em                            A                D
mình anh mang nỗi buồn cho em....

                F#m Bm7         E7/G#               Em/G                       F#m      Bm7         
Và anh có bít chăng, tình yêu em trao lần đầu là lần cuối trong đời mình,
          F             BbMj7           E                           A
 mình anh em thương em trao buồn vui trong em...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét