-----------------------[Click on top để quay về trang chủ]------------

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Đi tìm lời ru nữ thần mặt trời


Bài này có sửa lại chút với bản trên mạng

Đi tìm lời ru nữ thần mặt trời
Yphon Ksor

----------Dm------------Bb-------------C------------G7--------Dm
Một mình lang thang trên đất này, theo dấu chân cha ông từng ngày.
---------------Dm--------Bb---------C-------------G7----------Dm
Một mình qua sông, qua núi đồi, tìm mặt trời và tìm lời ru ngàn đời.
--------------C--------------------Dm
Tôi như con chim đang bay trên trời cao
--------------C------------------------Dm----
Tôi như con thú hoang lang thang trong rừng sâu
----------G-----------------Dm---------G--------------Dm
Như dòng sông khao khát lời, tôi như hạt mưa không có lời
--------C----Dm---------C-----Dm-------------A7-------------
Bài hát ơi mặt trời, bài hát tôi một thời cùng Ê Đê, Bih, M'Nông (tôi đi tìm em)
-D----------Bm--------A7-----------D-----------------Bm---------
Hát giữa mọi người không ngại ngần, bài hát nữ thần mặt trời, nữ thần mặt
G---------A--
trời. . . của tôi. . .
(ttự)
Hát giữa mọi người không ngại ngần bài hát nữ thần mặt trời, nữ thần mặt trời. . .
A7----------D
. . Tôi đi tìm em. . .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét