-----------------------[Click on top để quay về trang chủ]------------

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Tiếng gọi



Tiếng gọi 
Trần Lập

[Verse1]
Em [C] cười thứ tha, gõ lên [G] cánh cửa nhỏ
Đánh [Am] thức ước muốn từng ngủ quên [Em]
Gọi [F] tên tôi, thoát xa [Em] cơn mơ nào
Chênh vênh [Dm] bờ bến xấu bao gọi mời [G]

[Chorus]
Em [C] kề vai tôi ngồi bên thềm [Am]
Bỏ lại đằng sau những khúc [Dm] quanh co
Và cám dỗ để quay về [G]
Ở đó có tôi với em [C]
Này đây tiếng gọi rất êm [Am]
Thổi ngọn lửa bừng trong mắt [Dm] thêm sâu
Hẹn ước ngày tháng êm đềm [G]

(Uhm…ahhh)…

[Verse2]
Tiếng [C] gọi rất quen nơi khung [G] trời bỏ ngỏ
Nuôi [Am] những ao ước dù lẻ loi [Em]
Gọi[F] tên tôi vượt qua[Em] những hãi hùng
Chênh vênh[Dm] bờ đem sâu bao gọi mời[G]

[chorus]
Em [C] kề vai tôi ngồi bên thềm [Am]
Bỏ lại đằng sau những khúc [Dm] quanh co
Và cám dỗ để quay về [G]
Ở đó có tôi với em [C]
Này đây tiếng gọi rất êm [Am]
Thổi ngọn lửa bừng trong mắt [Dm] thêm sâu
Hẹn ước ngày tháng rất xa [G]
(Uhm…ahhh)…

[Bridge]
Gương [Em] soi thật nhiều chỉ vậy thôi [Am]
Sóng [Dm] gió bên đời hỏi chính mình [G]
Lựa [Em] chọn một lối để bước đi [Am]
Dừng chân [Dm] hay băng qua tiếng gọi [G][C]

Chorus repeat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét